Nhân Viên
Nhân viên bán hàng được xem là nhân tố quan trọng đóng góp vào sự thành công chung của cửa hàng. Quản lý nhân viên hiệu quả được xem là điều tối quan trọng đối với tất cả các chủ cửa hàng.
Last updated
Nhân viên bán hàng được xem là nhân tố quan trọng đóng góp vào sự thành công chung của cửa hàng. Quản lý nhân viên hiệu quả được xem là điều tối quan trọng đối với tất cả các chủ cửa hàng.
Last updated
Việc quản lý và phân quyền cho nhân viên là một công việc hết sức quan trọng của mỗi một cửa hàng. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản duy nhất và phần mềm bán hàng cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng vị trí tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan, đảm bảo rằng họ có khả năng hoàn thành các kết quả mong muốn và nhắm đạt được mục tiêu quản lý đề ra.
Việc phân quyền cho nhân viên như thế sẽ giúp hiệu suất công việc của từng người tăng cao đồng thời quản lý công việc, thành tích của nhân viên được tốt hơn, có thể gắn trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.
Phần mềm quản lý bán hàng đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo tất cả các nghiệp vụ quản lý bán hàng của từng nhân viên. Phần mềm theo dõi tất cả các hoạt động kinh tế phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, phân tích chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Thông qua đó, chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý, theo dõi và đánh giá công việc, theo dõi chấm công, tính lương và quản lý các quá trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả.
Hiệu quả làm việc và sự trung thực của nhân viên là một yếu tố định tính, nhưng lại có thể định lượng được bằng những con số hiển thị trên phần mềm điều mà mỗi chủ cửa hàng khó có thể đo lường được. Với mọi tác nghiệp của nhân viên, các số liệu sẽ được cập nhật ngay trên phần mềm giúp quản lý dễ dàng biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát được hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó có thể nâng cao được ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh khác sau bán hàng, gây dựng nên một văn hóa làm việc chuyên nghiệp và tin cậy tại cửa hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể yên tâm đi công tác, đi du lịch... không cần thường xuyên có mặt tại cửa hàng vẫn có thể nắm bắt được hoạt động bán hàng của nhân viên một cách cụ thể.
Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Mento >> Chọn Hệ thống trên Menu >> Chọn Nhân viên
Bước 2: Chọn Thêm mới ở bên góc phải của màn hình
Bước 3: Điền tên đăng nhập, mật khẩu và chọn các quyền phù hợp cho nhân viên. Mỗi nhân viên có thể đảm nhận một hoặc nhiều quyền tại Mento.
Hoặc chọn quyền cụ thể cho nhân viên bằng cách click dấu (+) ở Vai trò nhân viên
Sau khi chọn các chức năng vai trò cho nhân viên thì click Lưu. Để đóng thêm vai trò.
Bước 4: Sau khi tích chọn các quyền phù hợp cho nhân viên, bạn nhấn Nút Lưu để hoàn tất.
Tại mục Tài khoản nhân viên >> Danh sách, bạn có thể kiểm tra danh sách nhân viên cùng các thông tin như: tên, tên đăng nhập, SĐT, email, chức vụ. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hoặc xóa tài khoản nhân viên bằng cách chọn các biểu tượng tương ứng ở cuối dòng.
Vậy là bạn đã có thể tạo hoặc truy cập bằng tài khoản nhân viên trong tổ chức của mình, tiếp theo bạn có thể tìm hiểu về cách thức phân quyền cho các tài khoản nhân viên để tổ chức kinh doanh của bạn có thể hoạt động một cách hiệu quả, an toàn nhất.