Thẻ
Last updated
Last updated
Quản lý loại thẻ hàng hoá, khách hàng trên Mento như thế nào là chuẩn ? Bài viết dưới đây, để bạn người bán hiểu rõ hơn về quản lý loại thẻ là gì ? cũng như cách phân loại ngành hàng trên Mento sao cho đơn giản và hiệu quả nhất.
Tạo thẻ khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi và phân tích thói quen mua sắm của khách hàng từ đó dễ dàng điều chỉnh chính sách phù hợp đối với từng khách hàng cũng như đưa ra nhiều chính sách chăm sóc phù hợp nhằm giữ chân họ.
Để tạo thẻ khách hàng các bạn cần phải thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Đăng nhập hệ thống Metadata >> Thẻ >> Khách Hàng >>Thêm thẻ mới khách hàng.
Bước 2: Tạo thẻ mới khách hàng >> điền thông tin tên thẻ, chọn màu >> bấm Nút Lưu.
Bước 3: Bạn hoàn thành việc tạo thẻ khách hàng
Bạn có thể tạo nhiều thẻ khách hàng phù hợp với nhu cầu mà bạn sử dụng
Bước 4: Bạn về mục khách hàng >> lựa chọn các khách hàng phù với thẻ ….
Quản lý đơn hàng là quy trình liên quan đến việc theo dõi tình trạng đơn và thực hiện toàn bộ những công đoạn để hoàn tất xử lý đơn hàng bao gồm lấy hàng, đóng gói sản phẩm, vận chuyển và xử lý các yêu cầu sau bán hàng.
Bước 1: Đăng nhập hệ thống Metadata >> Thẻ >> Đơn Hàng >>Thêm thẻ mới khách hàng.
Bước 2: Tạo thẻ mới Đơn hàng >> điền thông tin tên thẻ, chọn màu >> bấm Nút Lưu.
Bước 3: Bạn hoàn thành việc tạo thẻ đơn hàng mới
Bạn có thể tạo nhiều thẻ khách hàng phù hợp với nhu cầu mà bạn sử dụng
Bước 4: Bạn vào mục đơn hàng, gắn thẻ quản lý đơn hàng bạn đã tạo để phân loại
Mục danh sách đơn hàng >> kéo đến mục gắn Thẻ >> chọn thẻ đơn hàng phù hợp>> bấm lưu
Nếu bạn muốn kiểm tra thẻ đơn hàng bạn cần làm như sau:
Bạn chọn phần thiết lập bên ô tìm kiếm đơn hàng >> điền thông tin SĐT, thẻ quản lý >> hệ thống sẽ tự lọc các đơn hàng bạn cần tìm một cách nhanh chóng nhất.
Trên đây, Mento chia sẻ đến các bạn một số thao hướng dẫn sử dụng các chức năng Mento. Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0924758686 hoặc gửi về Email: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.